CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG TẠI GENDAI:
1. Thời gian đổi/ trả hàng:
- Theo quy định của Gendai (7 đến 15 ngày làm việc).
2. Điều kiện đổi hàng:
- Hóa đơn mua hàng phải còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin và giá sản phẩm.
- Sản phẩm đổi phải còn nguyên trạng, chưa qua sử dụng hoặc giặt tẩy.
3. Quy định về giá trị sản phẩm khi đổi hàng:
- Nếu sản phẩm đổi có giá cao hơn sản phẩm ban đầu, khách hàng cần bù phần chênh lệch.
- Nếu sản phẩm đổi có giá thấp hơn, phần chênh lệch sẽ không được hoàn lại.
CHÍNH SÁCH XỬ LÝ HÀNG LỖI:
1. Trường hợp lỗi do nhà sản xuất hoặc vận chuyển:
- Cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm để xác định lỗi.
- Nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và lỗi do phía công ty, khách hàng có thể đổi sản phẩm mới hoặc được hỗ trợ theo chính sách phù hợp.
2. Trường hợp lỗi do khách hàng:
- QLCH sẽ kiểm tra sản phầm, xác định lỗi và thông báo rõ ràng cho khách hàng.
- Nếu lỗi do khách hàng gây ra, cửa hàng sẽ xem xét mức độ hư hỏng để đề xuất phương án xử lý.
- Những sản phẩm hư hại quá nặng, không thể sửa chữa sẽ không được đổi/ trả.
3. Lưu ý: Đối với những trường hợp phức tạp, QLCH có thể liên hệ QLBH để hỗ trợ giải quyết.
Gendai luôn mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng!